Triển lãm quốc tế về Công nghiệp Khai thác và khôi phục tài nguyên khoáng sản tại Việt Nam (MINING VIETNAM 2016)

Mining Vietnam 2016 là triển lãm lần thứ 3 về Công nghệ Khai khoáng và Khôi phục Tài nguyên  diễn ra từ ngày 29 - 31 tháng 3 năm 2016 tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế thuộc Cung Văn hóa Hữu nghị, thủ đô Hà Nội, Việt Nam. Tiếp nối thành công của lần triển lãm trước 2014, Mining Vietnam 2016 một lần nữa sẽ mang đến cho các nhà đầu tư và chuyên gia trong ngành một diễn đàn thương mại đến ngành công nghiệp khai khoáng của Việt Nam – một sự kiện nhằm giới thiệu, phổ biến, giao dịch và kết nối ngành công nghiệp với các cơ quan bộ ngành.
Với tư cách là đại diện ủy quyền của Riken Keiki (Nhật Bản) tại thị trường Việt Nam, chúng tôi- công ty TNHH MTV MÁY ĐO KHÍ VIỆT NAM sẽ mang đến triển lãm lần này các thiết bị đo khí, đây là các thiết bị an toàn để dò khí cháy, oxy và các khí độc hại. Công nghệ sản xuất của Riken Keiki là một khái niệm an toàn tích hợp giúp cải thiện an toàn mỏ và bảo vệ các thợ mỏ trước các nguy cơ cháy nổ do sự xuất hiện của khí Mê tan, từ bảo vệ đường hô hấp đến phát hiện khí cho các hoạt động khai thác hàng ngày và khả năng tự cứu hộ.
Máy đo khí của hãng Riken Keiki đã nổi tiếng và được biết đến rộng rãi trên toàn thế giới trong nhiều năm. Và cho đến nay, các sản phẩm này vẫn chiếm được sự tin tưởng tuyệt đối từ tất cả các khách hàng. Chúng tôi tin rằng, sản phẩm của chúng tôi sẽ đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng về các khía cạnh cải thiện an toàn mỏ cho hoạt động khai thác hàng ngày.

Ban Tổ chức giới thiệu về công ty TNHH MTV Máy Đo Khí Việt Nam: Click xem ở đây

Một vài hình ảnh:

Ông Lê Minh Chuẩn, Chủ tịch hội đồng thành viên Tập Đoàn Than- Khoáng sản Việt Nam (VINACOMIN)

phát biểu khai mạc

 

Tìm hiểu nhu cầu máy đo khí từ khách hàng.

 

Tư vấn về các máy đo khí cầm tay.

 

Khách hàng tìm hiểu tính năng các máy đo cầm tay.

 

Khách hàng tìm hiểu các tính năng của đầu dò SD-1

 

.

Khách hàng trao đổi và tìm hiểu cơ hội hợp tác.

 

Nhân viên tư vấn cho các nhu cầu tìm hiểu của khách tham quan.

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN  
Kết nối với chúng tôi