Cuộc họp giữa đại diện hãng Riken Keiki và Công ty Máy Đo Khí Việt Nam

Vừa qua, từ 11 đến 15/11/2019, Mr. Shionoya là đại diện khu vực Châu Á và Mr. Nishimiya là đại diện phụ trách thị trường Việt Nam của hãng Riken Keiki đã có chuyến thăm các khách hàng tại Việt Nam và đồng thời đã có cuộc họp tại văn phòng trụ sở chính của công ty Máy Đo Khí Việt Nam.

Đại diện đến từ hãng Riken Keiki và Ban lãnh đạo của Công ty Máy đo khí Việt Nam

 

Đại diện hãng Riken Keiki cùng toàn thể nhân viên Công ty Máy đo khí Việt Nam

 

Chuyến viếng thăm của Riken Keiki tại Văn phòng đại diện miền Bắc của Công ty Máy đo khí Việt Nam

Thông qua những trao đổi trực tiếp với các khách hàng đang sử dụng sản phẩm của Riken Keiki trong các buổi gặp mặt, đại diện của Riken Keiki đã nắm bắt sâu hơn tình hình và nhu cầu sử dụng máy đo khí tại thị trường Việt Nam trong thời gian tới, từ đó đã có những hoạch định chiến lược kinh doanh phù hợp cho sự phát triển của Riken Keiki nói chung và Công ty Máy đo khí nói riêng trong năm tiếp theo.

 

Trong năm 2019, công ty Máy Đo Khí Việt Nam đã vượt 22% chỉ tiêu doanh số so với mục tiêu đã đề ra. Đây là sự cố gắng lớn lao của toàn thể nhân viên công ty. Tại cuộc họp này, đại diện của hãng đã ghi nhận sự phấn đấu thành quả tốt đẹp đó..

 

Trong khuôn khổ buổi họp, hai bên đã có những phân tích, đánh giá về cơ hội phát triển cho từng ngành nghề. Tổng cộng có khoảng 10 ngành nghề chính đã, đang và sẽ tiếp tục có nhu cầu sử dụng máy đo khí của Riken Keiki. Dựa trên những điểm mạnh cần phát huy và hạn chế những điểm còn yếu, hai bên cùng thống nhất mức doanh thu mới trong năm sau là TĂNG TRƯỞNG GẤP ĐÔI so với năm 2019. Đây là một thách thức nhưng đồng thời là một cơ hội để công ty Máy Đo Khí Việt Nam nâng lên tầm cao mới, sánh ngang cùng với các nhà cung cấp khác trong khu vực châu Á và xa hơn nữa là trên toàn thế giới.

 

Cuối cùng, chúng tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới các khách hàng đã tin dùng sản phẩm của Riken Keiki. Chính Quý vị là hạt nhân tạo nên sự thành công của chúng tôi trong suốt thời gian qua.

 

Một vài hình ảnh trong cuộc họp:

 

 

 

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN  
Kết nối với chúng tôi