DỊCH VỤ HIỆU CHỈNH/ HIỆU CHUẨN PHƯƠNG TIỆN ĐO KHÍ

Cải tiến, tối ưu hoá quy trình, đảm bảo chính xác và an toàn trong sản xuất, ngăn chặn thảm hoạ công nghiệp là các vấn đề mà hầu hết các doanh nghiệp đang rất quan tâm. Việc kiểm soát các thiết bị hoạt động một cách an toàn là điều quan trọng cho sự tồn tại và phát triển doanh nghiệp.

Công ty TNHH MTV Máy Đo Khí Việt Nam (VNGD) hiện là đơn vị duy nhất được uỷ quyền của hãng Riken Keiki về cung cấp dịch vụ bảo dưỡng và hiệu chỉnh máy đo khí của Riken Keiki tại thị trường Việt Nam. Chúng tôi cung cấp dịch vụ hiệu chỉnh cho các thiết bị cầm tay và các hệ thống đo khí tại nhà máy của Quý khách, các thiết bị đo khí dễ cháy nổ (CH4, HC, H2, C2H2 …), khí độc (NH3, Cl2, HCN, EO …) và các loại khí trơ (N2, Ar…) gây ra thiếu Oxy trong môi trường..

Ủy quyền của hãng Riken Keiki về bảo dưỡng và sửa chữa máy đo nồng độ khí

Tất cả các dịch vụ hiệu chỉnh/ hiệu chuẩn trên đều có thể thực hiện ngay tại nhà máy hoặc tại phòng hiệu chuẩn VNGAS của công ty Máy Đo Khí Việt Nam của chúng tôi. Với đội ngũ kỹ sư, kỹ thuật viên được đào tạo định kỳ 2 năm 1 lần tại Nhật Bản cũng như có nhiều kinh nghiệm thực hiện thực tế tại nhà máy, chúng tôi luôn đảm bảo kiểm tra, bảo dưỡng và hiệu chỉnh thiết bị một cách nhanh chóng nhất, chính xác nhất và đạt độ tin cậy cao nhất nhằm đảm bảo sự an toàn khí cao nhất trong hoạt động sản xuất kinh doanh của khách hàng.

Lợi ích của khách hàng khi sử dụng dịch vụ hiệu chỉnh/ hiệu chuẩn của chúng tôi:

• Được khảo sát trước khi tiến hành hiệu chỉnh/ hiệu chuẩn nhằm tối ưu hoá thời gian hiệu chỉnh/ hiệu chuẩn

• Được chúng tôi tiến hành hiệu chỉnh/ hiệu chuẩn ngay tại nhà máy, tránh việc dừng nghỉ thiết bị, gián đoạn quá trình sản xuất.

• Trực tiếp trao đổi với kỹ sư VNGD về các vấn đề đang cần giải quyết, cùng tìm giải pháp khắc phục.

• Dịch vụ hỗ trợ nhanh chóng và linh hoạt 24/7

 

Ngoài ra, phòng hiệu chuẩn VNGAS chúng tôi cũng được Tổng cục Đo lường Chất Lượng Việt Nam cấp chứng chỉ “Hiệu chuẩn phương tiện đo khí” theo Nghị định 105, điều này giúp việc hiệu chuẩn phương tiện đo khí của chúng tôi được công nhận giá trị pháp lý về mặt quản lý Nhà nước.

Đồng thời phòng hiệu chuẩn VNGAS cũng được Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam - Văn phòng Công nhận năng lực đánh giá sự phù hợp về Tiêu chuẩn chất lượng (AOSC) công nhận đạt chuẩn ISO/IEC 17025:2017 trong lĩnh vực đo lường hiệu chuẩn (VLAC 1.0271).

Chứng chỉ này công nhận phòng hiệu chuẩn VNGAS không chỉ có một hệ thống tổ chức quản lý hiệu quả mà VNGD còn đủ năng lực về kỹ thuật để chứng minh rằng phòng hiệu chuẩn của chúng tôi có đủ khả năng đưa ra những kết quả đo lường, thử nghiệm với độ chính xác cao, phù hợp với các tiêu chuẩn của Việt Nam cũng như quốc tế.

Chứng chỉ ISO/IEC 17025:2017 và các phép hiệu chuẩn được AOSC công nhận

 

Với trụ sở chính tại thành phố Hồ Chí Minh và chi nhánh miền Bắc tại Hải Phòng, chúng tôi sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu về việc hiệu chuẩn phương tiện đo khí trên khắp lãnh thổ Việt Nam và các thị trường lân cận như Campuchia, giúp đảm bảo thiết bị hoạt động được ổn định với độ tin cậy cao với chi phí cạnh tranh nhất.

 

Một số hình ảnh hiệu chuẩn tại hiện trường:

 

 

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN
Kết nối với chúng tôi