Hội thảo giới thiệu máy đo khí GX-3R Pro cho ngành than

Nhằm đáp ứng nhu cầu mới của ngành than Việt nam trong việc gia tăng sản lượng sản xuất than, các công nhân càng ngày càng làm việc ở độ sâu sâu hơn. Vì thế nguy cơ gây rò rỉ khí ngày càng cao và dễ xảy ra sự cố nếu không có sự phòng ngừa.


Nắm được yêu cầu trong tình hình mới. Ngày 30/5/2019 vừa qua, Tập đoàn Công nghiệp Than Khoáng sản Việt nam phối hợp với công ty Máy Đo Khí Việt nam đã tiến hành tổ chức buổi hội thảo “Giới thiệu máy đo khí đa năng thế hệ mới, model GX-3R Pro” do hãng Riken Keiki – Nhật Bản chế tạo.

Hội trường Vinacomin nơi diễn ra buổi hội thảo

 

Bên trong hội trường

 

Đại diện Công ty Máy Đo Khí Việt Nam và đại diện hãng Riken Keiki đang tiếp đón các khách mời

 

Tham gia buổi hội thảo có ông Nguyễn Ngọc Cơ, Phó tổng giám đốc, Giám đốc Trung tâm Điều hành sản xuất tại Quảng Ninh. Ông Bùi Quốc Tuấn, Phó giám đốc Trung tâm Điều hành sản xuất tại Quảng Ninh. Các vị lãnh đạo và điều hành của các ban chuyên môn Ban Kỹ thuật Công nghệ Mỏ; Ban An toàn. Lãnh đạo Tổng công ty Đông Bắc – Bộ Quốc Phòng và toàn thể các lãnh đạo, các trưởng phòng ban Thông gió, ban An toàn của các công ty thành viên tham dự.

Ông Nguyễn Ngọc Cơ - Phó tổng giám đốc, Giám đốc Trung tâm Điều hành sản xuất tại Quảng Ninh

Ông Bùi Quốc Tuấn, Phó giám đốc Trung tâm Điều hành sản xuất tại Quảng Ninh​


Với tính năng ưu việt mà thời điểm hiện tại chưa có sản phẩm nào có được như: có kích thước nhỏ gọn và nhẹ nhất so với máy cùng loại trên Thế giới. Các cảm biến được sản xuất theo công nghệ hoàn toàn mới có tuổi thọ lên đến 3-5 năm, cảm biến oxy 3 năm (trước dây cảm biến sensor theo công nghệ cũ có tuổi thọ chỉ 1 năm hoặc ít hơn). Các tính năng hỗ trợ người dùng như chứ năng “man down” , “unic” giúp cảnh báo khi người công nhân bị ngất xỉu hay bị thương trong quá trình làm việc. Đặc biệt, cảm biến khí CO loại được hoàn toàn tác nhân ảnh hưởng bởi H2, dây được cho là tính năng ưu việt.

Đại diện kỹ thuật của Công ty Máy Đo Khí Việt Nam trình bày Các tiêu chuẩn về nồng độ khí trong hầm mỏ khai thác

Đại diện kỹ thuật của Công ty Máy Đo Khí Việt Nam giới thiệu về máy đo khí metan đa tăng GX-3R Pro


Ở lần hội thảo này, công ty Máy Đo Khí Việt nam đã tiến hành tặng cho toàn bộ các công ty thành viên, các Ban điều hành chuyên môn của Vinacomin mỗi đơn vị 01 máy để trãi nghiệm sử dụng.

Đại diện Công ty Máy Đo Khí Việt Nam và hãng Riken Keiki lên trao tặng các máy GX-3R Pro đến các khách mời 

 

Các khách hàng thử trải nghiệm sau khi nhận được máy GX-3R Pro do Công ty Máy Đo Khí Việt Nam trao tặng: 

 

Đội ngũ kỹ thuật viên của Công ty Máy Đo Khí Việt Nam và đại diện đến từ hãng Riken Keiki đang hướng dẫn và giải đáp các thắc mắc của khách hàng trong quá trình trải nghiệm:


Với phương châm “SỰ AN TOÀN CỦA BẠN LÀ THÀNH CÔNG CỦA CHÚNG TÔI”, chúng tôi không chỉ cung cấp sản phẩm chất lượng, chúng tôi còn mang đến cho khách hàng sự tin tưởng tuyệt đối từ một thương hiệu hàng đầu, máy đo khí Riken Keiki Nhật Bản tại Việt Nam.

Một vài hình ảnh khác của buổi hội thảo:

 

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN
Kết nối với chúng tôi