Tăng cường cơ hội hợp tác cùng VINA WORLD LINK

Vừa qua, vào ngày 16/06/2016, ông Tomohisa Takahashi, Giám đốc bán hàng của công ty Vina Work Link, đã đến thành phố Hồ Chí Minh và gặp gỡ chính thức với ban lãnh đạo công ty Máy đo khí Việt Nam.
Vina World Link được thành lập trên cơ sở công ty liên kế của Fujikin, chuyên cung cấp các dịch vụ hỗ trợ toàn diện bao gồm bảo dưỡng, sửa chữa và sau khi bán cho các sản phẩm Fujikin. Công ty Fujikin là một công ty Nhật Bản có lịch sử hơn 80 năm thành lập. Từ một nhà bán sỉ các vật liệu ống và công cụ máy móc, công ty đã tiến hóa và mở rộng dòng sản phẩm bao gồm van, khớp nối, hệ thống và bộ lọc… Bằng việc khai thác công nghệ hiện đại trong quá trình sản xuất, sản phẩm công ty được đón nhận vì chất lượng cao cũng như tính đột phá. Fujikin đã đạt nhiều chứng chỉ, giải thưởng danh tiếng. Thương hiệu Fujikin đã có mặt nhiều quốc gia trên thế giới. 
Theo ông Tomohisa, sắp tới đây công ty Vina Work Link dự định sẽ mở văn phòng đại diện tại thành phố Hồ Chí Minh và rất mong muốn được hợp tác lâu dài với công ty VNGD. Trong quá trình trao đổi, hai bên đã tìm hiểu về các vấn đề cốt lõi của việc hợp tác và mong đợi vào sự khởi sắc của ngành cung cấp các thiết bị an toàn lao động tại thị trường Việt Nam.

Trao đổi cùng Vina World Link

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN
Kết nối với chúng tôi